Advanced SystemCare 8 PRO - Chăm Sóc máy tính toàn diện

Advanced SystemCare 8 PRO key bản quyền là phần mềm tối ưu và chăm sóc máy tính toàn diện từ IObit, đây là phiên bản tiếp theo từ bản Advanced SystemCare 7. Phần mềm này giúp bạn có cái nhìn tổng quan và nhanh chóng về tình hình sức khỏe hiện tại của máy tính, với các hướng dẫn sửa chữa, tối ưu dễ dàng rất phù hợp cho người dùng không chuyên. Các tính năng chính của Advanced SystemCare hầu như không thay đổi bao gồm nâng cao tốc độ hoạt động của máy tính, registry và tốc độ internet; tối ưu hóa, dọn dẹp và sửa chữa hàng loạt các vấn đề liên quan tới máy tính với một cú click chuột; phát hiện, loại bỏ các phần mềm gián điệp, quảng cáo,…

Advanced SystemCare 8 PRO key bản quyền

Trên trang chủ IObit đã loại bỏ các phiên bản Advanced SystemCare 7 chỉ giữ lại duy nhất bản Ultimate và thay thế vào đó là bản Advanced SystemCare 8 cũng bao gồm Free và Pro, có lẽ sắp tới là Ultimate luôn  :biggrin:  về giao diện thì có nhiều sự thay đổi nhìn qua thì có gọn gàng hơn chút, tính năng có lẽ được cải thiện hơn. Phần mềm có vẻ mượt hơn, không nặng nề như bản 7 nữa. Các đánh giá khác có lẽ chờ phản hồi từ các bạn  :biggrin:
Mới đây có chương trình từ chính IObit và key này được dùng chung cho 3000 users, có giá trị 1 năm.

Advanced SystemCare 8 PRO key bản quyền một năm

Advanced SystemCare 8 PRO key bản quyền một năm 



https://app.box.com/s/x1xyp3gct1l1v4xm32o3

License Code: 07561-D9DF8-69C57-29294
 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment