Game The Wolf Among Us Episode 2 - Smoke And Mirrors

Game The Wolf Among Us Episode 2 - Smoke And Mirrors (Dung lượng 2.20G)



Giới Thiệu nội dung

Có thể nói, The Wolf Among Us đã đi theo một hướng hoàn toàn khác biệt khi đưa những nhân vật trong thế giới cổ tích vào cuộc sống thật, với những con người trần mắt thịt sống chung quanh. Lần lượt những âm mưu, thủ đoạn và cả những điều rất dễ bắt gặp trong cuộc sống thật, đặc biệt là những mặt trái của cuộc sống hiện đại.

Khi “sói già gian ác” quyết định hoàn lương

Trong game, bạn sẽ thủ vai Bigby Wolf, gã trai ngang tàng từng xuất hiện trong câu chuyện Cô Bé Quàng Khăn Đỏ với vai con sói già gian ác. Sau khi bị bác tiều phu bắt gặp và trừng trị một trận nên thân, hắn quyết định... hoàn lương. Kể từ đó, Wolf trở thành cảnh sát trưởng của thế giới cổ tích, cố gắng bảo vệ những con người xuất hiện trong truyền thuyết, cả tốt và xấu, chỉ để chứng minh rằng mình đã thay đổi. Tuy  nhiên đời thực thì thường không như là câu chuyện thần tiên.

"Nhắc lại một chút về diễn biến trong Episode 1 của The Wolf Among Us. Một vụ sát hại dã man một nhân vật cổ tích đã xảy ra, và dĩ nhiên cảnh sát trưởng Wolf không thể ngồi yên. Một mặt, anh phải tìm ra chân tướng của vụ giết người, mặt khác, anh cũng phải cố gắng bảo vệ những đồng loại của mình trước con người trần, những “mundane” không biết gì về sự tồn tại của những truyền thuyết giữa lòng New York.

Đến cuối Episode 1, đồng nghiệp bàn giấy của Wolf, Bạch Tuyết đã bị sát hại trong quá trình điều tra. Thế nhưng câu chuyện không chỉ đơn giản là cuộc báo thù của chú sói hung hãn một thuở. Câu chuyện của The Wolf Among Us còn phức tạp và lôi cuốn hơn thế rất nhiều. Đó là câu chuyện của một kẻ giết người hàng loạt với sự ám ảnh những câu chuyện cổ tích, và những âm mưu của thế giới ngầm trong thế giới này."

HÌNH ẢNH TRONG GAME






Cấu hình yêu cầu:

  • OS: Windows XP Service Pack 3
  • Processor: Core 2 Duo 2GHz or equivalent
  • Memory: 3 GB RAM
  • Graphics: ATI or NVidia card w/ 512 MB RAM
  • DirectX: Version 9.0c
  • Hard Drive: 2 GB available space
  • Sound Card: Direct X 9.0c sound device
  • Additional Notes: Not recommended for Intel integrated graphics

VIDEO






Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment