Uniblue SpeedUpMyPC 2016 - Chăm sóc máy tính hiệu quả


Đây là phần mềm khá lạ so với mình và các bạn, thực ra mình cũng mới sử dụng song song với phần mềm Advanced System Care 9, Advanced System Care 9 được đánh giá là bộ công cụ chăm sóc máy tính, hệ thống tốt nhất hiện nay. Nhìn cũng đẹp, nhiều chức năng, dọn dẹp tới lui thì vẫn thấy nó chậm, không cải thiện được bao nhiêu, trong khi nó cũng chiếm kha khá tài nguyên Ram với CPU nữa chứ. Hiện tại mình khá ưng với Uniblue SpeedUpMyPC 2016. Nó sẽ giúp bạn sửa lỗi, dọn dẹp và thiết lập lại các giá trị hệ thống về tiêu chuẩn, từ đó mang lại hiệu suất hoạt động như thở ban đầu.


  Uniblue SpeedUpMyPC 2016 là phiên bản mới nhất vừa được hãng sản xuất phát hành tới rộng rãi người sử dụng máy tính Windows. Thay vì bỏ ra 29.95$ để mua bản quyền thì giờ đây bạn có cơ hội sở hữu miễn phí khi download
Phần mềm sẽ tiến hành quét các vấn đề trong máy tính, tiến hành phân tích, đưa ra kết quả báo cáo chi tiết và chỉ với 1 Click để giải quyết toàn bộ lỗi, rác máy tính cũng như các nguyên nhân khiến gây ra tình trạng chạy trậm, hay treo cũng như bị lỗi windows thường gặp.

Tùy vào mức độ “tàn phá” hệ thống mà chương trình sẽ hiển thị theo màu sắc: xanh, vàng, da cam, đỏ để bạn nắm bắt được hiện trạng máy tính. Chỉ cần nhấn nút
Fix, Optimize, Configure hoặc Delete để tiến hành sửa lỗi theo cách đơn giản nhất


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment