Không Hiện Chữ "ĐÃ XEM" Trên Tin Nhắn Facebook

 Không Hiện Chữ "ĐÃ XEM" Trên Tin Nhắn Facebook


Chức năng thông báo đã gửi tin nhắn tới người nhận thành công và trả lại thông báo “ĐÃ XEM” cho người gửi là một chức năng quen thuộc trên các phần mềm chat và Facebook chat cũng không ngoại lệ. Tất nhiên, nếu bạn có thời gian rảnh rỗi để chat với một ai đó thì không có vấn đề gì với chức năng này cả. Tuy nhiên, bạn cần online để nói chuyện với đối tác, bạn bè hay “gấu” mà người khác gửi tin nhắn tới thì thực sự phiền phức – Trả lời tất cả thì không thể mà nếu bạn xem tin nhắn họ gửi thì Facebook sẽ báo cho người kia bạn “Đã xem” tin nhắn.
Tính năng này của Facebook đôi khi gây phiền phức cho bạn


Nếu bạn không trả lời bất cứ nội dung gì và facebook người kia sẽ chỉ nhận được chữ “đã xem” rất phản cảm và gây cho họ cảm giác thiếu tôn trọng. Điều này thực sự không tốt chút nào – Thủ thuật cho Facebook dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này.

Cách tắt chức năng hiện chữ ĐÃ XEM trong Facebook chat

Sử dụng công cụ hỗ trợ – Addon ( Extension ) của trình duyệt – Rất nhẹ và không ảnh hưởng tới mạng
Cài đặt Facebook Unseen – Một tiện ích miễn phí bổ sung cho trình duyệt Chrome và Firefox giúp bạn tắt thông báo “Seen – Đã xem” trong Facebook Chat
Download Facebook Unseen cho Chrome và Firefox

Download Facebook Unseen cho Chrome | Facebook Unsseen cho Firefox 

 

Giờ thì hãy test thử tính năng của addon/extension tuyệt vời này đi nhé ! Tha hồ lướt Facebook và đọc bất kỳ tin nhắn nào mà không sợ rằng một ai đó mà bạn không muốn nói chuyện với sẽ thấy rằng bạn đọc tin nhắn của họ mà không trả lời.

FB Unseen sẽ yêu cầu bộ API của Facebook chat ngừng hiển thị những thông tin về trạng thái của người nhận tin giúp cho người gửi không biết được bạn đã xem thông tin họ gửi hay chưa. 
Khi cài đặt extension này vào trình duyệt Chrome, sẽ có một nút nhỏ xuất hiện bên góc phải của trình duyệt để người dùng tắt/ bật chế độ ẩn danh khi chat của Facebook chứ không hoàn toàn bắt buộc phải chặn tính năng kể trên. 
Ngoài ra, FB Unseen còn có thêm một số tùy chọn nho nhỏ khác để người dùng có thể tùy ý điều khiển tính năng này theo những gì họ muốn. Ví dụ như thêm một nút "Mark as read" vào khung chat để tiện cho người kia thấy là bạn đã đọc hoặc chưa đọc. 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment