Gane Trí Tuệ Limbo - Lối Vào Địa Ngục


Gane Trí Tuệ Limbo - Lối Vào Địa Ngục

Limbo là một trò chơi trên nền 2D độc đáo diễn ra giữa ranh giới của sự sống và cái chết nằm ngay ở lối vào địa ngục. Limbo với 2 màu chủ đạo đen và trắng do hãng game của Đức phát hành lần đầu tiên trên hệ máy xbox, ngay lập tức dấy lên cơn sốt, đạt vô số danh hiệu như “trò chơi giải đố xuất sắc nhất năm 2010”… và nay đã có phiên bản dành cho PC.

Nội dung của trò chơi xoay quanh câu chuyện một cậu bé tỉnh dậy trong một khu rừng tối và ẩm. Có lẽ cậu bé đang trong một chuyến hành trình tìm người thân yêu của mình, hoặc có thể chỉ là một nhiệm vụ để thoát khỏi cơn ác mộng kinh hoàng này. Trong trò chơi không có 1 kẻ thù thực sự nào cả thay vào đó bạn dẫn dắt cậu bé nhỏ vượt qua các địa điểm khác nhau và tránh những cái bẫy rải rác khắp mọi nơi. Không có âm nhạc để thưởng thức nhưng những âm thanh liên tục, tiếng mưa bắn tung tóe, tiếng chim kêu chiêm chiếp, tiếng ống dẫn hơi nước… tất cả tạo ra một không gian sống động như thật.







Vì thế, hãy cùng tai khám phá 1 thế giới chỉ có đen và trắng, giúp cậu bé đáng thương tìm lại người thân của mình trong Limbo - “trò chơi giải đố xuất sắc nhất năm 2010”!


Cấu hình tối thiểu

OS: Windows XP/Vista/Win7
CPU: 2 GHz
RAM: 512 MB
DirectX: 9.0
Video Card SM3.0
Hard Drive: 80 MB
Link download game:


TRAILER


VIDEO HƯỚNG DẪN CHƠI GAME






Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment