Tổng Hợp Game Mini Chọn Lọc Hay



Tổng hợp Game mini chọn lọc hay

1. GameFarm Frenzy 3: American Pie xoay quanh nhân vật chính của chúng ta là Join Scarlett - Ngôi sao sáng giá nhất trong series trò chơi Farm Frenzy...



Nhiệm vụ chính của người chơi là hỗ trợ Join Scarlett trong công việc nông trại cùng các vật dụng, đồ nghề công cụ tiên tiến như điều khiển robot làm việc, phát triển giống cây trồng, thu thập sản phẩm và sản xuất hàng hóa.





Khi tham gia, người chơi phải hết sức tập trung vào công việc, không nên để các hoạt động bên ngoài làm ảnh hưởng đến nông trại. Với các cải tiến mới và hiện đại chưa từng có, Farm Frenzy 3 phiên bản American Pie hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi 1 vụ mùa bội thua với những niềm vui vô hạn!
Các tình tiết được bổ sung nhanh và mới hơn, các nhân vật với các tính cách và ưu điểm mới, cố gắng điều khiển các chú robot làm việc sẽ tiết kiệm cho người quản lý rất nhiều thời gian và chi phí khác.

Yêu cầu hệ thống:

  • CPU: 1.0 GHz.
  • RAM: 256 MB.
  • DirectX: 8.0.
  • Hard Drive: 79 MB.
  • Internet Explorer 7 hoặc cao hơn.







2. Plants vs. Zombies - Game hoa quả nổi giận chống lại Zombie 


Plants vs. Zombies là một trò chơi thuộc thể loại chiến thuật lấy đề tài về xáLũ zombie đang tấn công khắp thành phố và chúng đang tìm mọi cách để tiến vào nhà để ăn não của bạn và phòng tuyến cuối cùng chống lại bọn chúng chính là những cây cối trong vườn. Được trang bị với những loài cây biến dị chuyên trị zombie như cây bắn đậu, bom anh đào, bạn cần suy nghĩ nhanh chóng và trồng cây để chặn đứng bước tiến của hàng tá chủng loại zombie. Cây cối của bạn rất đặc biệt và hữu ích trong việc chống lại lũ zombie điên cuồng. Bằng cách trồng cây hợp lý tại các vị trí trong vườn, bạn có thể chống lại sự tấn công của vô số zombie.
Hàng loạt game thủ thành ngày càng trở nên bão hòa với lối chơi tương tự nhau. Nhưng riêng Plants vs Zomies vẫn mang một sức hấp dẫn đặc biệt với mọi lứa tuổi người chơi mà không game thủ thành nào có thể làm được.








3. Bejeweled 3 - Game xếp kim cương 



Game Bejeweled 3 là một trong những siêu phẩm thành công của hãng PopCap danh tiếng bên cạnh game chiến thuật Plants vs. Zombies. Nếu Plants Vs. Zombies là một game chiến thuật đòi hỏi sự động não của người chơi với tiết tấu game nhanh chóng thì Bejeweled 3 lại cuốn hút với kiểu chơi đơn giản thích hợp với giới văn phòng. Với đồ họa đẹp mắt và âm thanh sống động, game Bejeweled 3 chắc chắn sẽ không khiến các fan thất vọng.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment