Game Euro truck simulator 2 – Game mô phỏng lái xe đầu kéo

 Game Euro truck simulator 2 – Game mô phỏng lái xe đầu kéo (dung lượng: 554M) khi cài đặt sẽ là 1.5G)



Euro truck simulator 2 là phiên bản thứ 2 trong dòng game giả lập lái xe đầu kéo (container) do hãng SCS Software phát triển và phát hành. Trải nghiệm cảm giác lái một chiếc xe đầu kéo và chu du rong ruổi khắp các đường phố nổi tiếng Châu Âu – Một trải nghiệm mới cho người yêu xe.

Các điểm nổi bật trong game

  • Trong Euro truck simulator 2, bạn sẽ được chu d, rong ruổi đường phố của hơn 60 thành phố với mạng lưới hàng ngàn dặm đường bộ cũng như các địa danh, kiến trúc nổi tiếng có thật ở Châu Âu.
  • Việc mô phỏng lại cảnh quan đường phố tại châu Âu cũng hết sức chân thật, ví dụ rõ nhất như bạn sẽ đôi chút giật mình khi lái xe ở Anh khi mà người Anh thích đi ngược với thế giới ( Đi bên trái đường ) ….
  • Việc điều khiển các chiếc xe đầu kéo được mô phỏng rất chân thực, việc điều khiển của bạn sẽ khó mà trơn tru như các game đua xe với xe đua gọn nhẹ. Sẽ là những thùng hàng to và thực sự có sức nặng đáng kể nhất là nếu xe bạn đang quay đầu hay lỡ đâm vào một chiếc xe tải nào đó. việc lùi xe sẽ vô cùng khó khăn… Game mang lại cho bạn những trải nghiệm khác biệt, mới lạ và thực sự thú vị cho những người yêu xe.
  • Hãy nhớ tránh những vụ tai nạn không đáng có nếu không muốn sạt nghiệp vì những khoản chi trả đền bù thiệt hại hay gọi cứu hộ đường phố
  • Game có tính năng giúp bạn kiếm tiền và thành lập công ty vận tải của riêng mình – Để xây dựng và phát triển công ty, bạn cần mua bán các xe đầu kéo, tuyển mộ nhân sự, điều hành công ty với mục tiêu đạt được lợi nhuận cao nhất có thể.
  • Phiên bản 2 của game đã cho phép bạn tùy chỉnh nhiều thứ hơn rất nhiều : Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh chiếc đầu kéo con cưng của mình, chọn màu sắc, hình dáng, tùy chỉnh đèn, đèn hiệu, thanh chắn, còi, ống xả, …
  • Game có thể chơi bằng bàn phím và chuột hoặc dùng vô lăng game
  • Đồ họa đẹp mắt, sắc nét.

Cấu hình yêu cầu

  • Cấu hình tối thiểu
    Windows XP/Vista/7, Dual core CPU 2.4 GHz
    2 GB RAM, graphics card with 256 MB memory
    (GeForce 7600 GT-class equivalent or better)
  • Cấu hình đề nghị
    Windows 7, Dual core CPU 3.0 GHz
    4 GB RAM, graphics card with 1024 MB memory
    (GeForce GTS 450-class equivalent or better)




Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment