Game Max Payne 1 - Game hành động cực hay

 Game Max Payne 1 - Game hành động cực hay (dung lượng: 791M)



[bogiaktvn.blogspot.com] Game Max Payne 1 được tạo ra bởi nhà phát triển Remedy Entertainment của Phần Lan , Max Payne đã được thai nghén trong một thời gian rất dài. Đó là một tựa game bắn súng với góc nhìn người thứ ba lấy cảm hứng bởi phong cách điện ảnh và đậm chất vũ đạo của các phim Hồng Kông. Cũng giống như phim, Max Payne đầy rẫy những cảnh bắn súng đẹp không thể tả – nhưng thực sự khi bạn chơi và được ttuwj mình tạo ra những cảnh đó thì còn tuyệt hơn nhiều. Max Payne đối với nhận xét của mình thật sự hoàn hảo không có một điểm yếu nào quá lớn, Tóm lại, bạn sẽ không thường xuyên được chơi một game bắn súng hay tuyệt như thế này đâu, đừng bỏ lỡ, tiếc lắm đấy!


Với cốt truyện của game, Max Payne 1  là một cảnh sát của New York, con gái và vợ của anh đẫ bị giết một cách dã man trong một âm mưu ghê tởm của bọn tội phạm. Vì thế Max bắt đầu cuộc chiến đẫm máu của mình để tìm ra sự thật và trả thù chúng. Cốt truyện cảu game thật sự rất xuất sắc trong việc diễn tả nội tâm giằng xé của Max, âm nhạc trầm lắng và u buồn dọc mỗi cuộc phưu lưu của anh.

Camera của game cũng được bố trí rất xuất sắc, theo sát tối đa các hành động của nhân vật và cung cấp cho bạn cảm giác tốt nhất về môi trường trong game, điều đó rất quan trọng vì bạn sẽ phải di chuyển rất cẩn thận trong vòng vây của kẻ thù.

 Về mặt điều khiển, bạn sử dụng các phím điều hướng [ASWD] để di chuyển, theo mặc định, chuột trái dùng để bắn và chuột phải để kích hoạt “ bulett time” một yếu tố trên cả TUYỆT VỜI góp phần làm nổi bật game trước những tựa game bắn súng khác, đừng xem Ma trận nữa mà hãy chính mình thực hiện nó trong Max Payne.

 Bullet time quá ngoạn mục, âm thanh dần méo mó và xa xôi, bạn cảm giác được cuộc chạy đua của thời gian, sau đó là tiếng đập của trái tim Max. bullet time cho Max Payne một khả năng gần như là siêu nhân khi ngưng đọng thời gian giúp bạn có thể nhắm vào kẻ địch dễ hơn và cũng né được các đợt đạn của kẻ thù nữa. Thật sự kích thích khi ngắm nhìn những viên đạn lướt qua bạn còn đẹp hơn cả ma trận vì bạn có thể làm ở mọi góc độ, mọi thời điểm mà bạn thích, nhưng tốt nhất là xài ít thôi, vì nó cũng có hạn chế và tránh là mất cân bằng của game quá.

 Trong game, Max Payne 1 sẽ có thể sử dụng một loạt các vũ khí rất đa dạng bao gồm cả súng ngắn, súng tiểu liên, súng ngắn, súng bắn tỉa, lựu đạn, Molotov cocktail, và nhiều còn nhiều nhiều nữa.

 Mặc dù vậy game cũng mắc một số lỗi trong hình ảnh, cơ mà lặt vặt lâu lâu mới có thôi, chả sao đâu vì tiết tấu game rất nhanh và hồi hộp, bạn chẳng còn tỉnh táo để nhìn ra lỗi với một đống kẻ thù lượn lờ xung quanh đợi ăn đạn của bạn đâu. Tóm tại, game quá tuyệt, bạn phải trải nghiệm nó, mình tin chắc như vậy.

Yêu cầu hệ thống:
  • OS: Windows 98/ME/2000/XP
  • Processor: 1Ghz PIII/Athlon or 1.2Ghz Celeron/Duron processor
  • RAM: 256MB
  • VGA: 32MB AGP graphics card


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment