Wondershare Player 1.6.1 - Phần mềm xem phim HD miễn phí

Wondershare Player 1.6.1 Là tên tuổi “mới cáu” trong lĩnh vực phát media , nhưng Wondershare Player đáng để bạn dùng thử nhờ ưu điểm nhỏ gọn, miễn phí, hỗ trợ phát nhiều định dạng nhạc, video HD. 

(dung lượng cài đặt 72.33M)
Thiết kế trực quan
Giao diện Wondershare Player khá đẹp mắt và bóng bẩy với tông màu đen chủ đạo, phần lớn không gian dành cho việc phát video, bên dưới là thanh công cụ với các nút điều khiển; phía phải là khung Playlist hiển thị danh sách các file media đã phát, bạn nhấn nút để mở/tắt. Ngoài chế độ thông thường, Wondershare Player còn có chế độ “mini” giúp bạn xem phim với giao diện thu gọn để thực hiện đồng thời những công việc khác. Để chuyển sang Mini Mode, trong khi xem video, bạn nhấn phải lên khung phát chọn Mini Mode (hay nhấn Shift+Enter). 



Phát mọi định dạng media
Bạn nhấn Open Files (Ctrl+O) chọn file media muốn phát, hay nhấn > Open Folder (Ctrl+F) chọn mở các video lưu trong thư mục, > Open DVD để phát DVD. Đơn giản hơn, bạn nhấn đôi chuột vào khung phát rồi chọn file. Wondershare Player hỗ trợ hầu hết các định dạng file media phổ biến hiện nay như: video chất lượng cao (MKV, WMV, MPEG, AVI), nhạc (WMA, MP3, M4A, AAC, FLAC),… . So với các ứng dụng cùng chức năng khác như Windows Media Player, VLC, RealPlayer,… Wondershare Player mở và phát file media nhanh hơn hẳn nhờ ứng dụng công nghệ thông minh Innovative Extreme X, hoạt động nhẹ nhàng, chiếm ít tài nguyên bộ nhớ RAM.
Trong khi phát media, bạn có thể tua nhanh, tạm dừng, tăng giảm âm lượng thông qua các nút chức năng ở thanh công cụ bên dưới. Hơn nữa, Wondershare Player còn có khả năng ghi nhớ đoạn video bạn đang xem dở ở phiên trước để phát tiếp.
Thử nghiệm cho thấy Wondershare Player phát video HD khá mượt, không “lag”. Tất nhiên để xem tốt video chất lượng cao, ngoài phần mềm máy cần phải có cấu hình phần cứng tương đối.
Xem video với phụ đề
Wondershare Player hỗ trợ ba định dạng phụ đề ASS, SSA và SRT. Để tải phụ đề khi xem video, bạn nhấn phải lên khung phát chọn Subtitles > Load Subtitles > chỉ đường dẫn đến file phụ đề rồi nhấn Open. Nếu muốn tùy chỉnh font chữ, kích thước, màu sắc, vị trí hiển thị của phụ đề, bạn nhấn phải chọn Subtitles > Subtitle Settings trong menu xổ ra. Cũng trên hộp thoại Subtitle Settings, bạn có thể chỉnh cho phụ đề ăn khớp và đồng bộ với video thông qua hai mục Forward (hiển thị nhanh hơn), Backward (hiển thị chậm lại), hữu ích khi phụ đề lệch với video.

Thủ thuật nâng cao:
- Tăng tốc phần cứng: Bạn có thể kích hoạt chức năng nầy để nâng cao hiệu suất cho chương trình, nhấn phải lên khung phát chọn mục Hardware Acceleration.
- Cải thiện chất lượng video: Bạn mở menu chuột phải chọn Frame > Color Adjust. Trên hộp thoại xuất hiện, bạn kéo các thanh trượt điều chỉnh độ sáng (Brightness), bão hòa (Saturation) và độ tương phản (Contrast). Hoặc sử dụng các thiết lập được cung cấp sẵn như: Bright, Soft, Retro.
- Khắc phục hiện tượng tiếng lệch với hình: Từ menu chuột phải, bạn chọn Audio Track > Lip Sync. Trên hộp thoại mở ra, bạn điều chỉnh cho tiếng khớp với hình thông qua hai mục ForwardBackward. Nếu tiếng chậm hơn hình, bạn tăng giá trị forwardlên (đơn vị tính bằng giây), và ngược lại. Chẳng hạn, hình nhanh hơn tiếng 2 giây, bạn đặt giá trị forward là 2.0.
- Tự động xóa nhật ký: Bạn nhấn phải chọn Player Settings (hay nhấn F5). Trên hộp thoại hiện ra, bạn vào thẻ Play, đánh dấu chọn mục Clear records when close player > bấm Apply > OK.
- Trích xuất ảnh các phân cảnh trong video: Sau khi chọn phát video, bạn nhấn > chọn Burst Shooting để chương trình bắt đầu trích xuất và ghép nối các cảnh trong video lại thành ảnh lớn. Sau đó, bạn nhấn > chọn Open Snapshot Folder để mở thư mục chứa file ảnh và mở xem.

 (phiên bản hiện tại phát hành là phiên bản Wondershare 1.6.1)





HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT CHƯƠNG TRÌNH:

 1. Chọn ngô ngữ cài đặt
 2. Tích vào ô I have read and accept the agreement , rồi nhấn next

 3. Chọn đường dẫn lưu chương trình,  nhấn Next để tiếp tục

4.  Bỏ chọn dấu tích trong ô vuông và nhấn Launch để hoàn tất


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment