Ashampoo Burning Studio 2016 full- Phần mềm ghi đĩa chuyên nghiệp

 Ashampoo Burning Studio 2016 full- Phần mềm ghi đĩa chuyên nghiệp


Thay vì phải cài đặt nhiều phần mềm ghi đĩa riêng lẻ để ghi file iso, ghi đĩa nhạc, cd hay DVD thì tại sao bạn không dùng Ashampoo Burning Studio 2016 ?. Nó bao gồm toàn bộ công cụ hỗ trợ trong việc ghi đĩa dữ liệu, đáp ứng đầy đủ cho mọi nhu cầu cá nhân từ đơn giản cho tới phức tạp. Mặc dù còn hơn 1 tháng nữa mới tới năm 2016 nhưng các hãng phần mềm đã phát hành rộng rãi phiên bản mới với nhiều cải tiến vượt trội. Không chỉ đơn thuần ghi dữ liệu mà phần mềm này còn cho phép bạn tạo slideshow, làm video chuyên nghiệp từ hình ảnh và nhạc yêu thích của bạn. Ashampoo là hãng phần mềm chuyên về lĩnh vực đa phương tiện được ưa chuộng và đánh giá cao từ trước tới nay nên bạn không cần phải lo lắng về chất lượng mà nó mang lại. Tuyệt vời hơn, trong bài viết này thì mình chia sẻ cho các bạn Key bản quyền chính hãng, sử dụng mọi tính năng và không giới hạn ngày sử dụng cho các bạn trải nghiệm

Mặc dù hiện nay thiết bị USB trở lên phổ biến để lưu dữ liệu nhưng không thể đáp ứng được hết nhu cầu liên quan tới đĩa CD, DVD hay Bluray. Ví dụ như ghi đĩa nhạc, ghi dvd Video, ghi file iso, ghi dữ liệu bất kì. Hơn nữa, Ashampoo Burning Studio 2016 còn có các công cụ về rip dvd, cd, trích xuất file nhạc, video từ đĩa bạn đang có với chất lượng được giữ nguyên, tốc độ xử lý nhanh.
So với nhiều chương trình ghi đĩa đa năng khác thì mình cực kì ấn tượng với giao diện làm việc của hãng Ashampoo. Từ thiết kế cho tới các nhóm công cụ được sắp xếp khoa học, tối ưu, dễ sử dụng với bất cứ người dùng nào cho dù lần đầu sử dụng máy tính. Những gì bạn cần làm đơn giản là chọn công việc và làm theo từng bước trực quan, trong lúc nó đang thực hiện thì bạn có thể nghỉ ngơi, thưởng thức lon bò húc hoặc làm gì đó mà không phải lo lắng có bị lỗi hay phải làm gì khác không. Tiết kiệm thời gian, công sức và mang lại cảm giác thoải mái, an tâm khi ghi đĩa với sản phẩm này.

Điểm qua một số tính năng chính của Ashampoo Burning Studio 2016

  • Tương thích, hoạt động tốt trên hệ điều hành Windows 10 mới nhất.
  • Ghi đĩa nhạc, hỗ trợ hầu hết định dạng audio phổ biến, bạn không cần phải đổi đuôi như trước.
  • Sao lưu dữ liệu bất kì trong máy tính ra đĩa CD/DVD hoặc Bluray.
  • Có chức năng như một phần mềm ghi file ISO chất lượng, độ chuẩn xác và độ bền cao.
  • RIP CD, DVD thành tập tin audio, video với nhiều định dạng.
  • Copy đĩa CD/DVD/Bluray nhanh chóng.
  • Ghi đĩa DVD chất lượng độ phân giải cao Full HD ra DVD và Blu-ray.
  • Giao diện người dùng đẹp mắt, thân thiện, ngốn ít tài nguyên hệ thống khi sử dụng.
  • Và nhiều điều thú vị khác đang chờ bạn khám phá.
 Tương thích với HĐH, rất tiếc không hỗ trợ win XP nữa nhé
 Windows 10 Windows 8.1 Windows 8 Windows 7Windows Vista


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment