Hướng dẫn loại bỏ mật khẩu tự lưu trên trình duyệt

Hướng dẫn loại bỏ mật khẩu tự lưu trên trình duyệt


 [bogiaktvn.blogspot.com]  Hôm nay hướng dẫn các bạn cách để loại bỏ mật khẩu của mình khi vô tình nhấn và mật khẩu đó lưu mãi mãi, ai cũng có thể truy cập vào được nếu như ta không xoá bỏ nó ra , thì sự riêng tư của các bạn sẽ bị xâm phạm khi dùng chung máy tính với một ai đó.
Mình cũng đã gặp trường hợp này của một người bạn một lần, và có vẻ khiến cho công việc của bạn đảo lộn vì vô tình nhấn "cho phép ghi nhớ mật khẩu" 
Bây giờ Mình hướng dẫn các bạn cách xoá bỏ mật khẩu trên trình duyệt Firefox nhé, những trình duyệt kia cũng tương tự vậy, có điều vị trí nó nằm khác thôi.
Khi mới bắt đầu đăng nhập  vào trình duyệt các bạn để ý có bảng thông báo hỏi bạn có muốn "ghi nhớ mật khẩu" không, vô tình không đọc kĩ thì bạn sẽ nhấn vào chữ Remember (ghi nhớ). đây chính là lúc tài khoản bạn đã được trình duyệt lưu mật khẩu vào.

Và mỗi lần thoát ra, bạn đăng nhập vào thì không cần nhập mật khẩu nữa, và trình duyệt tự lưu mật khẩu bạn chỉ cần nhấn Đăng nhập là được. (hình bên dưới mật khẩu đã có sẵn)
Để loại bỏ mật khẩu bạn vào trình duyệt chọn Công cụ - Tuỳ Chỉnh
Vào mục Bảo Mật - Mật khẩu đã lưu
Danh sách các trang đã được lưu mật khẩu lại
Bạn chọn trang muốn loại bỏ mật khẩu và nhấn Xoá
Đơn giản quá phải không nào

Để tăng cường thêm tính bảo mật của gmail của bạn, mình khuyên các bạn cài đặt xác minh mật khẩu 2 bước
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment