Aiseesoft Video Enhancer 1.0.10 Full + Crack – Chỉnh sửa Video nhanh chóng

 Aiseesoft Video Enhancer 1.0.10 Full + Crack – Chỉnh sửa Video nhanh chóng


Aiseesoft Video Enhancer là phần mềm cải thiện video đầu tiên và tốt nhất. Nó cho phép bạn nâng cao chất lượng video, độ phân giải video cao cấp, loại bỏ tiếng ồn nền từ video. Nó cũng là một trình biên tập video tuyệt vời mà có thể xoay hoặc lật video, điều chỉnh hiệu ứng video, làm video clip, khu vực cắt video và thêm watermark cho video của bạn.
Phần mềm mạnh mẽ này có thể cao cấp độ phân giải video, đặc biệt là khi bạn muốn để có được video HD từ video SD, hoặc chuyển đổi 1080p đến 4K phim với chất lượng hình ảnh tuyệt vời.


Tối ưu hóa độ sáng và độ tương phản chỉ với một cú nhấp chuột
Trên cơ sở các tính năng chỉnh sửa cơ bản, bây giờ chúng tôi cung cấp một cách dễ dàng hơn và nhanh hơn để tối ưu hóa hiệu ứng video. Chỉ với một cú nhấp chuột, phần mềm sẽ giúp bạn nâng cao video tối hoặc sửa video bị mờ.
Hủy bỏ tiếng ồn video
Nó có thể làm phiền khi bạn tìm thấy một số bộ phim cũ hoặc video DVD có các đốm màu đáng ngờ. Bây giờ bạn có thể giúp bạn loại bỏ tiếng ồn đoạn video với phần mềm giảm tiếng ồn video này.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment