VLC Media Player 2.2.1 - Xem phim nghe nhạc miễn phí đa năng

VLC Media Player 2.2.1 - Xem phim nghe nhạc miễn phí đa năng




VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem tivi trực tuyến miễn phí với đa nền tảng mã nguồn mở. VLC Media Player có khả năng chạy trên các hệ điều hành khác nhau chơi hầu hết các định dạng file đa phương tiện trên DVD, Audio CD, VCD…
Ngày nay có rất nhiều trình hỗ trợ nghe nhạc miễn phí được cung cấp nhưng VLC Media Player vẫn là phần mềm xem phim và nhạc gọn nhẹ, linh hoạt và ổn định nhất. Trong khi các chương trình xem video khác có thể chỉ chạy được các định dạng khác sau khi tải xuống bộ mã, hay đơn giản từ chối phát, thì VLC vẫn có thể xử lý hàng đống định dạng, từ tập tin MPEG đến FLV và RMBV

Với hơn 500 triệu lượt tải xuống (theo thống kê từ nhà phát triển), VLC Media Player xứng đáng là trình nghe nhạc miễn phí tuyệt vời, thay thế cho Windows Media Player, iTunes, và RealPlayer. VLC Media Player có một số ưu điểm cực kỳ tuyệt vời là nó có thể chạy được gần như tất cả mọi định dạng video, mà kích thước cài đặt lại rất gọn nhẹ.


Cập nhật chính của VLC Media Player mới
Thay đổi quan trọng:
  • Sửa chữa chuyển mã định dạng âm thanh khi thay đổi.
  • Cập nhật GnuTLS lên phiên bản 3.1.25 (CVE-2014-3466).
  • Cập nhật Libpng lên phiên bản 1.6.10 (CVE-2014-0333).
  • Bản quyền của nhiều mô-đun đã được thay đổi từ GPLv2+ to LGPLv2.1+.
  • Có hỗ trợ bản 64 bit - nhưng mới chỉ ở giai đoạn Beta.
  • Các tùy chọn có điều chỉnh hoặc không đã được gỡ bỏ. Để điều chỉnh cho từng loại bộ xử lý cụ thể, vui lòng thiết lập CFLAGS thủ công.
  • Thư viện bên thứ 3: /extras/contrib đã được gỡ bỏ bằng một hệ thống build rõ ràng hơn.




Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment