Ccleaner 5.00 - Dọn dẹp rác máy tính hiệu quả




Award   Giải thưởng PC Optimization

Hàng triệu người và được đánh giá. Có một lý do tại sao CCleaner thế giới yêu thích công cụ tối ưu hóa máy tính! Dễ sử dụng, một cú nhấp chuột sạch nên bắt đầu có thể tối ưu hóa máy tính trong vài giây và đóng gói với các tính năng tiên tiến cho người sử dụng .



Speedometer Máy tính nhanh hơn

Máy tính của bạn chạy chậm? Khi đó nó thu thập các tập tin không sử dụng và các thiết lập đó làm mất không gian ổ đĩa cứng làm cho nó chậm hơn. CCleaner dọn dẹp các tập tin và làm cho nó nhanh hơn ngay lập tức.




Error graph  Ít lỗi & bị treo
 
Theo thời gian đăng ký của bạn có thể trở nên lộn xộn với các lỗi và các thiết lập bị hỏng dẫn đến các sự cố. CCleaner registry bằng sáng chế sạch gạt bỏ sự lộn xộn này để làm cho máy tính của bạn ổn định hơn.
 




DialKhởi động nhanh hơn

Nhiều chương trình chạy âm thầm trong nền khi bạn khởi động máy tính của bạn. CCleaner giúp bạn có được để làm việc, hoặc chơi  gamenhanh hơn bằng cách cho phép bạn vô hiệu hóa các chương trình không cần thiết.


 




Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment