Hướng dẫn cắt File nhạc trên mp3cut.net

 Hướng dẫn cắt File nhạc trên mp3cut.net

Đây là chương trình cắt nhạc trực tuyến. Bao nhiêu lần trước đó bạn muốn cắt một đoạn nhạc trong bài hát mà bạn yêu thích và làm nó trở thành một nhạc chuông trên điện thoại di động của bạn? Trước đây, bạn sẽ cần tìm những phần mềm rắc rối, hiếm để chuyển đổi và chỉnh sửa các tập tin định dạng âm thanh. Nhưng bây giờ bạn có thể quên đi tất cả những rắc rối đó.
Với các dịch vụ miễn phí được cung cấp trên trang web mp3cut.ru, quá trình cắt mp3 đã trở nên đơn giản, nhanh chóng, và thuận tiện hơn nhiều. Nó đơn giản. Đầu tiên, nhấn nút " Tải về mp3", chọn tập tin mong muốn và chờ đợi cho đến khi nó được tải lên và sẵn sàng để xử lý. Ngay sau khi tập tin có sẵn để chỉnh sửa (nó phụ thuộc vào tốc độ kết nối Internet của bạn), hơi bên dưới nút chỉ định rãnh ghi sẽ trở thành màu hồng và nút chơi sẽ trở thành màu đỏ. Bây giờ bạn có thể cắt mp3. Bạn có hai thanh trượt, đánh dấu điểm bắt đầu và điểm kết thúc của đoạn mong muốn của bài hát. Nhìn thấy chưa? Sau đó, nhấn nút " Cắt và tải về". Tải về sẽ bắt đầu ngay lập tức.
Bây giờ tập tin được tải về, bạn có thể gửi nó vào điện thoại di động của bạn. Đây là khái niệm cơ bản của phần mềm cắt nhạc đơn giản được cung cấp bởi mp3cut. Tất nhiên, bạn luôn luôn có thể tải về một chương trình để cắt nhạc mp3, nhưng khi bạn đã xác định, dịch vụ của trang web này là dễ hiểu với người sử dụng, hơn nữa nó tiết kiệm thời gian của bạn.

[bogiaktvn.blogspot.com] hướng dẫn các bạn từng bước thực hiện cắt file một cách đơn giản và hiệu quả nhất

Bước 1. ta truy cập vào trang  mp3cut.net  . Mở Open file để tìm tới file nhạc cần cắt

Bước 2. Tìm file cần cắt ròi nhất Open


Bước 3. Kéo chọn đoạn cần cắt bỏ, như khung màu đỏ mình chọn

Bước 4. Khung mình khoanh đỏ là đoạn mình chọn để cắt "số 1", Định dạng là MP3 "số 2". Xong xuôi chọn Cut '' số 3" để cắt nhạc
 Bước 5. Qua mục Save . các bạn chọn Download để tải về máy tính


 Chúc các bạn thành công, có gì thắc mắc thì liên hệ lại với mình
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment