Bitdefender Adware Removal Tool - Loại bỏ quảng cáo trên máy tính

Bitdefender Adware Removal Tool - Loại bỏ quảng cáo trên máy tính

[Bogiaktvn.blogspot.com] Giới thiệu đến các bạn phần mềm loại bỏ những quảng cáo một cách triệt để trên máy tính.
Nguyên nhân của quảng cáo là do khi chúng ta cài đặt một phần mềm vô tình cài thêm những phần mềm khác kèm theo mà chúng ta không biết. khiến mỗi khi mở web lại nhảy ra những quảng cáo khiến chúng ta khó chịu và máy tính cũng chậm đi.

Nhà cung cấp phần mềm diệt virus Bitdefender nổi tiếng vừa cho ra một ứng dụng nhỏ gọn mà không bắt cài đặt phần mềm diệt virus của họ. giúp cho máy tính loại bỏ những mã độc trojan,Adware....một cách hiệu quả./

Đây là phần mềm không cần cài đặt, sau khi tải về giải nén thì các bạn chỉ cần chạy chương trình. Ở cửa sổ xác nhận điều khoản, bạn hãy đánh dấu vào tùy chọn Accept và nhấn Get Started.


Phần mềm sẽ bắt đầu dò quét và nhận diện các phần mềm độc hại trên máy tính. sau khi quét xong chương trình sẽ thông báo cho bạn danh sách những phần mềm chứa quảng cáo và mà độc, các bạn chọn từng cái hoặc hết sau đó nhấn Remove để xoá.




[Bogiaktvn.blogspot.com] Giới thiệu thêm một phần mềm nhỏ gọn tương tự nữa đó là phần mềm
Ultra Adware Killer V4.0.



Sau khi tải về, bạn khởi chạy  ngay để sử dụng mà không cần cài đặt. Hãy lưu ý đóng tất cả các cửa sổ trình duyệt, ứng dụng đang mở.
Trong giao diện của Ultra Adware Killer, bạn hãy nhấn vào Start Scan để tiến hành việc quét toàn bộ hệ thống. Sau khi quét xong, phần mềm sẽ hiển thị tất cả các phần mềm quảng cáo được tìm thấy trên các ứng dụng trong Windows. Tất cả đều được sắp xếp theo các tab. nếu phát hiện thì hãy nhấn Cleanup để bắt đầu quá trình dọn dẹp.
 

Một hộp thoại sẽ xuất hiện khi quá trình quét hoàn tất,  bạn nhấn YES để tiến hành dọn dẹp 


Khi tải về sẽ có 2 phiên bản dành cho 32bit và bản dành cho 64bit, các bạn chọn tuỳ theo máy đang sử dụng cho phù hợp nhé


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment