HP USB Disk Storage Format Tool V2.2.3- Format dữ liệu USB sang NTFS, FAT32

 HP USB Disk Storage Format Tool V2.2.3- Format dữ liệu USB sang NTFS, FAT32

Phần mềm HP USB Disk Storage Format Tool hỗ trợ sửa lỗi USB mạnh mẽ. Với tính năng định dạng lại USB bằng cách Format toàn bộ dữ liệu cũng như chuyển đổi định dạng fat sang fat32 hoặc NTFS. Ngoài ra, việc cài lại firmware cho USBm, sửa chữa lỗi cơ bản của USB như không thể định dạng được cũng hoàn toàn đơn giản với HP USB Disk Storage Format Tool.


HP USB Disk Storage Format Tool là giải phát hữu hiệu cần thiết khi máy tính không mở hoặc không format được USB. Tất cả những gì mà bạn phải làm là cắm USB vào cổng của máy tính, mở chương trình là máy tính đã có thể mở được thiết bị này.
Thời đại công nghệ ngày càng phát triển kéo theo sự ra đời của nhiều loại thiết bị gắn ngoài giúp cho việc lưu trữ nhiều dữ liệu quan trọng hơn mà phổ  biến nhất là USB. Bạn có thể sử dụng USB để lưu giữ các dữ liệu như tập tin hình ảnh, âm thanh, video hay các tài liệu quan trọng. Nhưng một ngày USB đột nhiên không được máy tính chấp nhận vì nhiều lý do nào khác mà phổ biến là do virus xâm nhập. Hãy thử khôi phục lại các dữ liệu quan trọng trong thiết bị USB của mình bằng cách sử dụng phần mềm HP USB Disk Storage Format Tool.



HP USB Disk Storage Format Tool được thiết kế dành riêng cho các thiết bị HP Drive Key hoặc DiskOnKey USB 2.0. Bạn chỉ việc download HP USB Disk Storage Format Tool về máy, mở chương trình để sử dụng ngay lập tức mà không cần phải qua công đoạn cài đặt lằng nhằng như các phần mềm khác.
Ngoài HP USB Disk Storage Format Tool, còn rất nhiều phần mềm hỗ trợ format USB cũng như chuyển đổi định dạng FAT32 sang NTFS, phải kế tới như PenFormat hay SD Formatter. Trong đó, PenFormat hỗ trợ rất nhiều loại USB được sản xuất từ các hãng khác nhau như Compact Flash, CF Card II, Memory Stick Duo Pro
Hiện nay, HP USB Disk Storage Format Tool là một trong những chương trình sửa lỗi USB mạnh mẽ nhất hiện nay, nó cung cấp các tùy chọn khác nhau cho phép người dùng định dạng lại USB, chuyển đổi định dạng fat sang fat32 một cách đơn giản. Ngoài ra ứng dụng còn hỗ trợ người dùng cài lại firmware cho USBm, sửa chữa lỗi cơ bản của USB như không thể định dạng được chẳng hạn.





Bước 1: Cài đặt phần mềm trên máy tính. Bạn chỉ cần nhấn Next và thực hiện các thao tác theo hướng dẫn.
Bước 2: Gắn USB vào máy tính và khởi động HP USB Disk Storage Format Tool sẽ có giao diện như hình bên dưới.
 

Bước 3: Thiết lập thông số FAT/ FAT 32/ NTFS ở ô File System.
- Quick Format: Định dạng nhanh,
- Create a DOS startup disk: Tạo file khởi động vào môi trường DOS.
Bước 4: Sau khi đã thiết lập xong bạn Click chọn Start để bắt đầu Fomat USB.
Bước 5: Một cảnh báo được hiện ra nếu đồng ý đồng ý thì Click  “Yes” nếu không Click “No” (Hình bên dưới).

Bước 7: Đợi đến khi hoàn tất là đã có một USB có chức năng khởi động máy tính
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment