Hướng dẫn tìm kiếm người bằng hình ảnh khi không biết tên

 Hướng dẫn tìm kiếm người bằng hình ảnh khi không biết tên

[bogiaktvn.blogspot.com] Chắc không ít người gặp phải tình huống khi vô tình vào trang nào đó, thấy ảnh đẹp đẹp, lưu 1 tấm, đọc tên 1 lần, nhưng lần sau lại không nhớ, mà chỉ có mỗi tấm hình đã tải về.
Nhất là khi xem hình hot girl, hot boy, người nổi tiếng, mà trang đăng tải không giới thiệu gì nhiều, hoặc muốn tải thêm ảnh người ấy mà không tìm ra được.

Đầu tiên, lưu ý không phải tất cả các hình đều có thể truy ra, bời hình tìm kiếm hình ảnh cũng thông qua những trang đã đăng tải về nhân vật đó, càng nổi tiếng càng dễ tìm. nhưng không phải là không có kết quả.
Tìm kiếm bằng hình ảnh muốn chính xác các bạn nên có hình chụp khuôn mặt chính diện, nhưu vậy kết quả tìm kiếm cho xác xuất chính xác hơn

Bước 1: Vào trang tìm kiếm hình ảnh của Google.com.vn theo địa chỉ  https://www.google.com.vn/imghp , sau đó nhấp vào biểu tượng tải ảnh cần tìm kiếm
 Bước 2: Một bảng xuất hiện gồm 2 lựa chọn, một là tìm kiếm bằng địa chỉ URL , hai là tìm kiếm bằng tệp tin ảnh có sẵn trên máy tính để tải lên (tuỳ bạn lựa chọn)


Bước 3: Giả sử mình chọn một hình Hot girl mà chưa xác định được tên. mình chỉ lấy khuôn mặt, hoặc hình nào có khả năng tiêu biểu dễ dò ra.


Bước 4: Kết quả tìm được sẽ xuất hiện nhiều trang,. Ở đây mình tìm được trang cho ra tên tuổi để dễ hơn là hình. Lưu ý tìm kiếm bằng hình ảnh sẽ cho ra kết quả tương thích với hình đã đăng, rất nhiều trang. nên các bạn thấy giống thì nhấp vào.
 Đúng cái tên trước đó mình xem và quên mất, Hê hê,

Đây là bài viết hướng dẫn tìm qua ảnh, tương tự, các bạn có thể tìm như mình đã tìm.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment