Hướng dẫn mở khoá và tải file trên Blogger

 Hướng dẫn mở khoá và tải file trên Blogger

Chào tất cả mọi người, qua theo dõi mình thấy đa phần các bạn hình như chưa để ý đến pass giải nén các file trên blogger của mình. Hầu hết các bài trên blogger mình có kèm pass khi các bạn nhấn Like hoặc G+ ở ngay trong khung donwload. sở dĩ mình không ghi pass và in trên hình để các bạn dễ nhìn hơn. nếu các bạn vẫn chưa quen với điều đó, thì những bài up tiếp theo mình sẽ ghi chú vào luôn.

Ví dụ minh hoạ:

khi các bạn muốn tải thì sẽ xuất hiện một bảng thông báo nội dung đã bị khoá, các bạn có 3 lựa chọn để mở khoá.
1. qua Facebook
2. qua Tweet
3. qua  G+

Sau khi mở khoá, khung code đẽ xuất hiện các lựa chọn từ Sever để các bạn tải, và pass mình ghi ngay trong khung dưới góc bên trái. nhìn hình bên dưới


Khi kích vào link trang sẽ chuyển đến một trang ngoài (mục đích để duy trì ổn định blogger), các bạn chờ khoảng 5s sau đó nhấn nút BỎ QUA QUẢNG CÁO như hình minh ho.


Nhằm tạo điều kiện cho các bạn tải file từ các hot không có tài khoản vip , bạn tham khảo bài viết sau đây để tải một cách nhanh chóng và dễ dàng (xem bài viết ở đây)


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment