KMPlayer 3.9.1.138 - Trình xem phim hoàn hảo

KMPlayer 3.9.1.138 - Trình xem phim hoàn hảo



KMPlayer 3.9.1.138 là phần mềm hỗ trợ giải trí đa phương tiện tốt nhất hiện nay. Với những đặc điểm như giao diện đẹp, hỗ trợ tiếng Việt, hỗ trợ xem video nhiều định dạng, xem video HD, video 3D... mang lại cho người dùng những giây phút thư giãn thoải mái nhất, bạn có thể tải KMPlayer để xem những bộ phim boom tấn, nghe những ca khúc trữ tình sâu lắng. Hiện KMPlayer không "từ chối" bất kỳ định dạng video hay âm thanh nào mà người dùng thường xuyên chia sẻ với nhau trên Internet.

KMPlayer còn có tên gọi tắt là KMP, nhiều người vẫn quen gọi nó như vậy bởi nó đã quá quen thuộc đối với người dùng; cũng giống như VLC, kể từ khi ra mắt cho tới nay đã có nhiều phiên bản KMPlayer khác nhau, ở mỗi phiên bản là sự cập nhật bổ sung mới giúp nó trở lên hoàn thiện hơn và hầu hết người dùng đều đón nhận các phiên bản khác nhau của KMPlayer một cách vui vẻ và hảo hứng.

Tính năng mới của phần mềm xem video 3D KMPlayer 3.9.1.138

  • Sửa lỗi Kernel32.dll trong Windows XP.
  • Tính năng cho người sử dụng KMPlayer mới: Mặc định thiết lập đa cửa sổ.
  • Cải thiện cho việc sử dụng phụ đề.
  • Chất lượng đầu ra tăng lên trong khi CPU sử dụng đã giảm 70%.
  • Chất lượng điểm ảnh tăng lên trong khi CPU sử dụng đã giảm 30%
  • Cải thiện chất lượng DirectWrite.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment