Photoshop C6 Full crack - bản cài đặt chuẩn

Photoshop C6 Full crack - bản cài đặt chuẩn


Adobe Photoshop CS6 là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đang thu hút được sự chú ý đặc biệt từ phía cộng đồng người dùng nhờ bổ sung một số tính năng mới, trong khi đó các bước xử lý ảnh phức tạp và mất nhiều thời gian trước đây đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn đối với cả người không am hiểu về phần mềm này.

Một trong những tính năng đáng chú ý của chương trình này là có thể biến ảnh chụp thành những bức tranh vẽ ấn tượng rất nhanh chóng bằng cách sử dụng công cụ Mixer Brush.
Ngoài ra, Adobe Photoshop CS6 còn cung cấp nhiều chức năng khác dễ sử dụng nhưng mang lại hiệu quả cao. Chẳng hạn, sau khi đánh dấu một số điểm như ở đầu, tay, chân, vv thì bạn có thể chuyển người đang đứng thẳng sang tư thế co chân, giơ tay…
Bên cạnh đó, tính năng Content-Aware thông minh còn giúp người dùng không chuyên xóa bỏ chi tiết không mong muốn khỏi bức ảnh (chẳng hạn như cành cây trong ảnh trên). Hơn nữa, với chương trình chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp này, việc “lột đồ” một ai đó không còn trở nên khó khăn nữa.
Thêm vào đó, chương trình cũng cho phép bạn ghép một loạt ảnh bình thường thành ảnh HDR chỉ trong 30 giây nhờ tính năng sẵn có, cũng như có thể biến chữ và logo 2D thành 3D.
Và còn nhiều tính năng thú vị nữa trong photoshop Adobe Photoshop CS6 đang chờ các bạn tìm hiểu. Hãy tải chương trình về máy tính và cùng trải nghiệm chúng.

Yêu cầu hệ thống:
  • Bộ xử lý: Intel Pentium 4 hoặc AMD Athlon 64
  • RAM: 1 GB
  • Ổ cứng trống: 1 GB
  • Độ phân giải màn hình: 1024 x 768
  • OpenGL 2.0
  • Ổ DVD-ROM


 Hướng dẫn cài đặt:

1. Sau khi tải về và giải nén ra ta tiến hành cài đặt phần mềm trong thư mục Adobe CS6 như hình dưới :


 2. Sau chạy chương trình hiện ra bảng thông báo bạn chọn Try (dùng thử)


 3.Chọn Accept

 4. Nhấn vào Sign in

5. Đợi load một lúc sẽ báo kết nối thất bại, bạn chọn Connect Later nhé


6. bước này bạn chọn phiên bản, và chọn ngôn ngữ, lưu ý dung lượng ổ đĩa phải còn nhiều nhé, sau đó nhấn Install để chạy chương trình.

 7. chờ chương trình chạy mất một lúc.


Hướng dẫn crack:
 Cách 1:
- Đầu tiên các bạn giải nén file amtlib.dll
- Giải nén bằng winrar ta sẽ được 2 folder 32-bit64-bit. Các bạn chọn đúng theo hệ điều hành các bạn đang dùng. Copy file amtlib.dll paste vào thư mục cài đặt Photoshop cs6 mặc định là C: \ Program Files \ Adobe \ Adobe Photoshop CS6 . Có thông báo hỏi ghi đè không, các bạn chọn replace hoặc yes nhé.
 
 
Cách 2:

Giải nén sau đó các bạn copy file adobe.photoshop.cs6-Patch.exe trong folder patch photoshop cs6 vừa giải nén vào thử mục cài đặt Photoshop mặc định là C: \ Program Files \ Adobe \ Adobe Photoshop CS6
Tiếp theo các bạn click chuột phải vào file adobe.photoshop.cs6-Patch.exe vừa copy trong thư mục cài đặt Photoshop C: \ Program Files \ Adobe \ Adobe Photoshop CS6 chọn Run as administrator.
Chú ý một số phần mềm diệt virus sẽ thông báo có virus. Các bạn nên tắt các phần mềm diệt virus đang dùng cho chắc. Sau khi chạy file trên là quá trình Crack thành công rồi đó. Các bạn mở Photoshop Cs6 để tận hưởng thành quả nha.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment