Aegisub 3.0.4 Full - Công cụ làm sub video đẹp nhất


Cái tên nói lên tất cả - Aegisub (advanced subtitle editor) là một phần mềm làm phụ đề chuyên nghiệp cho video tốt nhất dành cho PC - Là phần mềm rất được yêu thích và vô cùng thông dụng hiện nay. Phiên bản mới nhất của Aegisub là 3.0.4 - Được cung cấp cho các bạn hoàn toàn miễn phí với những mẫu sub vô cùng đẹp mắt để có thể tạo nên những clip có sub cực dễ thương tặng bạn bè và người thân hay thậm chí thực hiện cho những dự án chuyên nghiệp.




Aegisub - Phần mềm tạo sub cho video tốt nhất trên máy tính Aegisub có rất nhiều tính năng, công cụ thuận tiện để giúp bạn làm việc với thời gian, sắp chữ, chỉnh sửa và dịch phụ đề, tạo ra các hiệu ứng karaoke cho các video âm nhạc, tạo ra các macro và các công cụ tiện lợi khác. Dù hoàn toàn miễn phí tuy nhiên Aegisub thực sự là một phần mềm chuyên nghiệp cho việc làm sub video với những tính năng mà nó cung cấp cho chúng ta. Aegisub có tất cả mọi thứ mà bất cứ công cụ chuyên nghiệp nào khác có thể làm. Với một giao diện vô cùng đẹp mắt và được thiết kế khá thân thiện, tối ưu, đầy đủ các tính năng cho thời gian, video hoặc âm thanh. Với công cụ tự động hóa thông minh được tích hợp sẵn, Aegisub cho phép bạn thực hiện nhiệm vụ một cách hoàn toàn tự động, giúp bạn tiết kiệm được thời gian cho các hoạt động bạn làm trên một cách thường xuyên. Các đặc điểm nổi bật của phần mềm
  • Giao diện đơn giản và trực quan
  • Hỗ trợ nhiều định dạng và các bộ ký tự đẹp mắt phù hợp cho việc tạo nên sub video theo nhiều thể loại
  • Chế độ hỗ trợ video mạnh mẽ
  • Công cụ sắp xếp hình ảnh và chữ tuyệt vời
  • Trực quan và thời gian chế độ tùy chỉnh âm thanh
  • Tiết kiệm thời gian thông qua các mô-đun làm sub tự động. 


XEM VIDEO HƯỚNG DẪN - XEM MỘT LẦN CÁC BẠN SẼ HIỂU - NGUỒN RIPMOI

 








HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT:

1. Chọn phiên bản phù hợp với máy của bạn.
2. Sau khi cài đặt chương trình xong, các bạn khoan chạy chương trình, tắt nó đi,
vào thư mục tải về có file VSFilterMod.dll bạn chép file đó vào thư mục cài đặt
có tên: csri
trong đường dẫn C:\Program Files\Aegisub\csri (đường dẫn tuỳ theo bạn cài đặt nhé)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment