[Game] Oddly Enough: Piped Piper [FINAL] - Game Giải Đố Hay


Bước vào thế giới kỳ diệu và tuyệt vời với Oddly Enough: Piped Piper, trò chơi phiêu lưu giải đố được xây dựng dựa trên một câu chuyện cổ tích về người thổi sáo biết thôi miên. Hàng trăm năm qua, câu chuyện về Pied Piper đã lan truyền là một người sử dụng cây sáo thấn kỳ để thôi miên, điều khiển được lũ chuột và câu chuyện kết thúc bằng việc thu hút trẻ em ở Hamelin ra khỏi thị trấn, không ai còn có thể nhìn thấy chúng một lần nào nữa. Tham gia vào trò chơi bạn sẽ đóng vai là một khách du lịch bất chợt ghé ngang và đồng ý tìm cách để giải cứu bọn trẻ.

Để có thể đột nhập thành công vào tòa tháp mà tại đó người thổi sáo giam giữ bọn trẻ để đòi tiền chuộc, bạn sẽ giao tiếp với các nhân vật thú vị và hoàn thành nhiệm vụ để đến những địa điểm mới. Hãy giải mã các ẩn số, sửa chữa các máy móc kỳ lạ, và pha chế một vài công thức lạ lùng… là một trong những nhiệm vụ khó khăn ở phía trước. Trên đường đi, người chơi sẽ được trải nghiệm một thể loại mới của trò chơi đối tượng ẩn bằng cách vượt những thách thức để tìm các mảnh của các dụng cụ cần thiết. Tổng hợp với các câu đố hấp dẫn, nhiều mini-game hóc búa, và đồ họa tuyệt đẹp, Oddly Enough: Piped Piper sẽ dẫn bạn vào một thế giới cổ tích đầy màu sắc và huyền diệu.






Cấu hình yêu cầu:

* OS: Windows XP/Vista/7
* CPU: 1.5GHz
* RAM: 256MB
* DirectX: 9.0
* Hard Drive: 350MB



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment