Perfect Effects 4 Premium Key - Tạo Hiệu Ứng Cho Ảnh

Perfect Effects 4 Premium Edition Free là phần mềm chỉnh sữa ảnh cực kì mạnh mẽ và độc đáo. Phần mềm cung cấp cho ta một thư viện mạnh mẽ của hơn 400 hiệu ứng ảnh mang vẻ hết sức chuyên nghiệp cho các bức ảnh. Các hiệu ứng đều được sắp xếp vào hơn 40 loại, như HDR, Movie Looks, Vintage.... Chương trình cung cấp một thư viện các hiệu ứng ảnh và các công cụ mạnh mẽ để nâng cao hình ảnh và cách điệu sáng tạo. Mỗi chức năng có thể được sử dụng như một ứng dụng độc lập như là một plug-in trong Photoshop, Photoshop Elements, Lightroom, Apple Aperture.
Các hiệu ứng có thể được thêm vào với một nhấp chuột duy nhất hoặc kết hợp để tạo vẻ độc đáo.

Các chức năng chính của

Perfect Effects 4 Premium Edition Free:

» Thư viện ảnh đa dạng độc đáo
» Giao diện thân thiện hơn
» Bổ sung nhiều tính năng mới hơn so với phiên bản cũ như trộn màu, các tùy chỉnh linh hoạt hơn,
» Trình duyệt ảnh mạnh mẽ, tính năng tìm kiếm ảnh bằng từ khóa.
» Công cụ hóa trang ảnh
» Thêm khả năng đánh dấu các hiệu ứng



HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ LẤY KEY BẢN QUYỀN
- Perfect Effects 4 cung cấp đến 400 hiệu ứng cho bạn thoải mái lựa chọn áp dụng vào hình ảnh chỉ với một cú nhấn chuột.

Bản quyền Perfect Effects 4 có giá đến 99,95USD, để nhận miễn phí, bạn truy cập địa chỉ http://www.ononesoftware.com/landing/psc/, nhấn Get It Now.

Ở trang kế tiếp, bạn nhấn Request Download, điền đầy đủ các thông tin yêu cầu vào form Your Information như: họ, tên, địa chỉ email,… rồi nhấn Place My Oder để nhận License Number.

Cũng tại trang Purchase Confirmation, bạn nhấn liên kết Download để tải phiên bản Perfect Effects 4 thích hợp với HĐH đang dùng (hỗ trợ Windows, Mac).

Sau cùng, bạn tiến hành cài đặt chương trình và kích hoạt bản quyền với key nhận được.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment