Wondershare Video Editor 4.1 Full - Biên Tập Video mạnh mẽ


Wondershare Video Editor 4.1 Multilingual | 78 MB

Wondershare Video Editor, một trình biên tập video dễ dàng sử dụng với tất cả các công cụ chỉnh sửa video bạn cần, cho phép bạn tạo ra các bộ phim cho riêng bạn, bộ lọc, chuyển động và hiệu ứng chuyển tiếp từ tất cả các video thông thường, âm thanh và hình ảnh. Bên cạnh đó, bạn có thể trực tiếp tải lên video của bạn lên YouTube để chia sẻ với gia đình và bạn bè, lưu video để phát lại trên các thiết bị di động như iPhone, iPad, iPod, vv hoặc ghi đĩa DVD để bảo quản video tốt hơn.

Các tính năng



- Hỗ trợ tất cả SD và HD video, bao gồm WMV, AVI, MP4, FLV , MOV , MKV, MTS , vv Bạn cũng có thể chụp video trực tiếp với một thiết bị quay video hoặc thêm video từ máy quay và ổ đĩa cứng gắn ngoài khác trực tiếp . mới

- Thêm nhạc nền cho video của bạn để thêm hương vị hơn . Tất cả các định dạng âm thanh thông thường như MP3, WMA , WAV, M4A , AAC, AC3 , OGG, vv được hỗ trợ.
- Nhập hình ảnh như BMP, JPG, PNG, GIF, vv và tạo phim về nhà với hình ảnh và video kết hợp .
- Chỉnh sửa và cá nhân hóa video / hình ảnh / âm thanh với các tính năng chỉnh sửa video như cắt, cắt, xoay, đặt phai trong và mờ dần , điều chỉnh thời gian , vv
- Thêm các chú thích phong cách trên video và hình ảnh với tùy chỉnh font chữ, màu sắc, vv của bạn để cho video tốt hơn có nghĩa là truyền đạt .


 - Mang phim của bạn để cấp độ tiếp theo ngay lập tức với các hiệu ứng bộ lọc chuyên nghiệp và sáng tạo. 30 + bộ lọc sẵn sàng cho video và hình ảnh của bạn. mới
- Thêm hiệu ứng chuyển tiếp giữa hai đoạn và áp dụng hiệu ứng động vào hình ảnh để đạt được một sự chuyển tiếp tự nhiên và mịn màng.



- Nhận video để phát lại trên các thiết bị cầm tay như iPhone, iPad, PSP, iPod, Wii , Zune, vv tối ưu


- Lưu chỉnh sửa video vào ổ cứng của địa phương để tiếp tục sử dụng trong một loạt các định dạng video.
- Trực tiếp tải lên tạo ra video của bạn lên YouTube để chia sẻ với nhiều người hơn bằng cách điền vào thông tin cần thiết .



- Ghi video vào đĩa DVD hoặc lưu như thư mục DVD hoặc tập tin ảnh ISO để bảo vệ video một cách tốt hơn .




Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment