Game dynasty warriors 4 - Tam quốc chí



Có thể nhiều người nói rằng Dynasty Warrior 4 có nhiều điểm mới độc đáo, và nếu bạn chưa bao giờ chơi qua một trong những phần trước đây của loạt game này, thì đây chính là lúc để bạn xem tại sao Dynasty Warrior lại có nhiều fan hâm mộ đến vậy.

Phần 4 của loạt game Dynasty Warrior (DW) mà mọi người luôn gọi với cái tên quen thuộc - Tam Quốc, lấy nội dung diễn ra vào thời Trung Quốc cổ, bắt đầu với sự sụp đổ của triều đại nhà Hán. Bạn sẽ bắt đầu các chiến dịch của game với sự lựa chọn giữa 3 nước "Wu, Wei và Shu" sau đó là hàng loạt các trận đánh đã đi vào lịch sử của Trung Quốc vào thời sau của nhà Hán.DW được chuyển thề từ bộ tiểu thuyết của nhà văn nổi tiếng La Quán Trung với tên gọi "Romance of the Three Kingdoms", chính vì vậy các trận đánh và các màn sẽ diễn ra với nội dung khó có thể thay đổi được, đây chính là điều mà tôi muốn nói đến.Sự liên kết với lịch sử luôn là một điều quan trọng (có thể nói là quan trọng nhất) trong loạt game DW, nhưng cho đến lúc này đã lặp lại đến phần thứ 4, dường như nó đã mất đi sự bất ngờ vốn có của nó.Bạn có bao giờ tự hỏi rằng : "Đã bao nhiêu lần bạn chiến đấu chống lại giặc khăn vàng" hay "Đã mấy lần rồi đánh những trận y hệt nhau ở Hu Lao Gate"...chính sự lặp lại này dần dần đã gây sự nhàm chán cho người chơi.



-Cấu hình:

Minimum
Pentium 4, 1.6GHz or higher
256MB or more of installed memory
2.4GB or more of free hard disk space
64MB or more of Vcard
DirectX 8.0 or higher

Recommended
Pentium 4, 2.6GHz or higher
512MB or more of installed memory
2.9GB or more of free hard disk space
128MB or more of VCard
DirectX 9.0 or higher

Lưu ý: Các bạn nhớ tắt các chương trình virut trước khi giải nén không sẽ bị xoá file mất đó
Tải game ở đây, pass: bogiaktvn


http://upfile.vn/1Bwx
http://upfile.vn/1Bwy
http://upfile.vn/1BwC
http://upfile.vn/1BwE
http://upfile.vn/1BwF


bổ sung ngày 8/10/2013

Part 1
Part 2
Part 3
Part 4
Part 5

Cập nhật link mới ngày 25/09/2014

Part 1
Part 2
Part 3
Part 4
Part 5



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment