Snagit 11.2.1 full – Quay phim và chụp hình màn hình đa năng


Không thể phủ nhận sức mạnh mà máy tính mang đến cho bạn khá nhiều chức năng và được áp dụng hằng ngày một cách linh hoạt. Đi kèm đó, từ khả năng hướng dẫn và làm việc với máy tính ngày càng trở nên phổ biến hơn khi các công cụ của Windows giúp các bạn thao tác thật đơn giản. Một trong những điều thường hay được áp dụng trong môi trường hướng dẫn, dạy và học là quay phim, chụp ảnh màn hình. Mặc định, Windows cung cấp cho bạn 2 khả năng quay phim màn hình và công cụ Paint để chỉnh sửa ảnh. Mặc dù vậy, việc sử dụng Paint để tùy chỉnh hình ảnh sao cho phù hợp với bài tập, giáo trình giảng dạy chỉ dừng lại ở một mức giới hạn. Người dùng cần thêm những chức năng và khả năng để chỉnh sửa hình ảnh, video hướng dẫn tốt hơn. Một trong những công cụ có thể đáp ứng lại tất những yêu cầu đó chính là Snagit, trong bài viết này Thương Lee sẽ giới thiệu đến các bạn bộ công cụ đa năng này.

Phần mềm Snagit 11.2.1 full là ứng dụng mạnh mẽ nhất cung cấp cho bạn khả năng trọn vẹn để quay phim và chụp hình màn hình máy tính thay vì sử dụng nút PrintScreen trên bàn phím và Paint hoặc công cụ của bên thứ 3 để có thể quay phim màn hình của mình. Ứng này cực kỳ mạnh mẽ trong việc đưa ra kết quả và cung cấp chức năng để người dùng dễ dàng xem được ảnh cuối, chỉnh sửa, quản lý hình ảnh của mình. Nó là phần mềm được ứng dụng nhiều vào việc chụp hình, quay phim và chỉnh sửa đơn giản, dễ dàng và ít tốn thời gian nhất. Thay vì bạn phải mất nhiều thao tác và phải canh thật chuẩn khi chỉnh sửa với Paint của Windows thì bạn sẽ tiết kiệm được một khối lớn thời gian đi kèm với kết quả trên cả sự mong đợi mà Paint không thể làm được.



Snagit 11.2.1 sẽ cho bạn hình ảnh chụp toàn màn hình hoặc một góc của màn hình với chất lượng tốt nhất và hiển thị ngay lập tức sau khi chụp. Với tất cả những gì mà Snagit mang lại bạn có thể chụp và chỉnh sửa hình ảnh màn hình của mình theo cách riêng của bạn và có hình ảnh kết quả tốt nhất.

Snagit được thiết kế với giao diện chuyên nghiệp, các chức chụp hình, quay phim, chỉnh sửa được hiển thị ngay trên giao diện và bạn có thể điều hướng bất kỳ chức năng nào có trên Snagit cực kỳ đơn giản. Với một giao diện thân thiện và các chức năng hiện hữu bạn sẽ mất nhiều thời gian để làm quen và sử dụng như một người dùng chuyên nghiệp

Chức năng chính của Phần mềm Snagit

Chụp ảnh màn hình máy tính
Snagit cung cấp cho người dùng khả năng chụp ảnh màn hình máy tính cực kỳ trơn tru và mạnh mẽ. Nó cho phép người dùng chọn khoảng không gian chụp theo nhu cầu của mình hoặc tự động lấy điểm chụp rất thông minh để cho người dùng bức ảnh ưng ý nhất. Sau khi nhấp chuột, ngay lập tức ảnh màn hình sẽ được chụp lại tùy theo lựa chọn của người dùng chụp toàn màn hình, một góc hay hộp thoại,…

Chỉnh sửa hình ảnh
Snagit bao gồm nhiều công cụ với các tính năng chỉnh sửa hình ảnh tốt nhất, đầy đủ cho người dùng tùy chọn và chỉnh sửa hình ảnh của mình với công cụ thích hợp nhất. Việc chỉnh sửa một hình ảnh sẽ trở nên đơn giản và cho ra kết quả theo ý muốn đơn giản nhất.
Chỉnh sửa hàng loạt các hình ảnh
Snagit không chỉ bao gồm đầy đủ các chức năng chỉnh sửa ảnh mà nó còn cho phép người dùng chỉnh sửa hàng loạt hình ảnh mà không cần phải thực hiện nhiều thao tác rắc rối, chỉ với vài cú nhấp chuột người dùng sẽ có được bản chỉnh sửa hoàn chỉnh của hàng loạt hình ảnh khác nhau.
Nhấn mạnh và làm mờ đối tượng xuất hiện trong ảnh
Snapgit cung cấp cho người dùng khả năng nhấn mạnh đối tượng trong hình ảnh cực kỳ hiệu quả, người dùng chỉ cần chọn phân vùng ảnh muốn làm trọng tâm nổi bật ngay sau đó vùng ngoài sẽ được làm mờ đi và vùng trọng tâm sẽ được nổi bật lên. Ngoài làm nhấn mạnh trọng tâm hình ảnh, nó còn cho phép người dùng làm mờ đối tượng có trong hình ảnh nếu như bạn muốn che giấu điều gì đó.
Ảnh chụp tự động được lưu vào thư viện
Tất cả những hình ảnh được chụp bởi Snagit sẽ được tự động lưu vào trong thư viện của chương trình để quản lý, chỉnh sửa và lấy những hình ảnh đó ra khi cần thiết từ thư viện.
Hiệu ứng hình ảnh độc đáo
Hiệu ứng được cung cấp trong Snapgit đa dạng và độc đáo cho người dùng chỉnh sửa hình ảnh tốt nhất. Khá nhiều tính năng chuyên nghiệp và tương đồng giống như Photoshop. Tất nhiên, các ứng dụng này trơn tru và cho kết quả tốt nhất để người dùng tạo ra các hiệu ứng phức tạp như tạo vệt mờ, hiệu ứng sắc cạnh, chèn hình ảnh vào khung,….
Copy text trong hình ảnh
Đây là chức năng được sử dụng nhiều nhất để tạo ra các dòng chú thích văn bản, mô tả hình ảnh hoặc lưu chữ ký, đánh dấu bản quyền hình ảnh với watermark. Các chức năng này phục vụ cho việc tạo hướng dẫn rât thuận tiện.
Quay video màn hình
Snagit cung cấp cho người dùng khả năng quay video với chất lượng cao ghi lại các hoạt động trên màn hình trơn tru và nhanh chóng không gây độ trễ khi đang quay. Với chức năng này, người dùng có thể thỏa thích tạo ra những video hướng dẫn học tập, thuyết trình và xuất ra ở dạng MP4 chất lượng cao.
Chia sẻ hình ảnh và video
Tại tab share có trên giao diện của chương trình, người dùng có thể chia sẽ hình ảnh chụp và video màn hình sau khi được chỉnh sửa lên các trang mạng xã hội hoặc đưa sang Word, Excel, Power Point để tiếp tục tùy biến.




Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment