MOBILedit! 7.1.0.3733 Enterprise - Kết nối điện thoại với Pc dễ dàng



MOBILedit! 7.1.0.3719 incl Crack | 38 MB

- MOBILedit! là phần mềm sẽ đem lại khả năng kiểm soát điện thoại từ máy tính của bạn. Sau khi kết nối điện thoại qua cáp, IrDA hay Bluetooth, xem nội dung của điện thoại trên máy tính, tìm kiếm đầy đủ văn bản, quay số, gửi tin nhắn SMS hoặc tin nhắn MMS. Với một cú nhấp chuột đơn giản, sao lưu tất cả dữ liệu , sao chép chúng vào điện thoại di động khác nhau và thao tác liên lạc của bạn mà không cần chạm vào điện thoại. Khi bạn nhận được một tin nhắn, nó đến trên máy tính một cách tương tự như một email, chỉ cần trả lời hay di chuyển nó vào nơi lưu trữ.
MOBILedit! có hai tính năng đột phá chưa từng có trong thế giới di động. Chức năng mBoox và Shopping List sẽ thêm niềm vui cho thói quen hàng ngày và làm cho cuộc sống tiện lợi hơn hơn bao giờ hết. Với công nghệ mBoox, bạn có thể đọc các tài liệu trong điện thoại , bao gồm hình ảnh, trong một tập tin định dạng cuộn.

Sao chép các bài báo trực tuyến, hướng dẫn lái xe, ghi chú bài giảng, sách điện tử, tài liệu học tập, hướng dẫn, truyện cười, hợp đồng, hoặc bất kỳ tài liệu văn bản đến điện thoại và đọc chúng bất cứ nơi đâu.

Shopping List cho phép bạn viết danh sách của bất cứ loại nào vào MOBILedit! và gửi chúng đến điện thoại của bạn được lưu trữ. Không chỉ tạo danh sách để mua sắm , danh sách bài tập đem về nhà, danh sách mục tiêu cá nhân, thói quen tập thể dục, và nhiều hơn nữa. Nhấn vào các mục mà bạn đã hoàn tất và họ sẽ gạch bỏ nếu không còn cần thiết .



Với một nhấp chuột duy nhất, MOBILedit! thu thập tất cả dữ liệu có thể từ điện thoại di động và tạo ra một báo cáo sâu rộng vào một máy tính có thể được lưu trữ hoặc in. MOBILedit! Forensic là giải pháp điện thoại di động phổ biến nhất với kiến ​​trúc có thể hỗ trợ hầu như tất cả điện thoại. MOBILedit! cho phép bạn tùy biến đầu ra làm cho hoàn toàn thích nghi với nhu cầu của hệ thống tư pháp của bạn. MOBILedit! cũng đã cập nhật thường xuyên và nâng cấp để bạn có thể chắc chắn bạn đang sử dụng công nghệ tuyệt hảo mới nhất .



MOBILedit! " là giải pháp hoàn hảo cho bạn , nếu bạn muốn điều khiển điện thoại di động từ máy tính thông qua Bluetooth, hồng ngoại hoặc cáp. Với một cú nhấp chuột đơn giản, sao lưu tất cả dữ liệu điện thoại, sao chép chúng vào điện thoại di động khác nhau và thao tác địa chỉ liên hệ mà không cần chạm vào điện thoại.
MOBILedit! có hai tính năng đột phá chưa từng thấy trong thế giới di động. mBoox và chức năng Shopping List sẽ thêm niềm vui cho thói quen hàng ngày của bạn. Với công nghệ mBoox, bạn có thể đọc các tài liệu trong điện thoại , bao gồm cả hình ảnh, trong một tập tin định dạng cuộn.

Sau khi kết nối điện thoại qua cáp, hồng ngoại hoặc Bluetooth, xem nội dung của các điện thoại trên máy tính, tìm kiếm toàn văn bản, quay số, gửi tin nhắn SMS vv. Với một cú nhấp chuột đơn giản, sao lưu tất cả dữ liệu, sao chép chúng vào điện thoại di động khác nhau và thao tác liên lạc của bạn mà không cần chạm vào điện thoại. Khi bạn nhận được một tin nhắn, nó hiển thị trên máy tính của bạn theo cách tương tự như một email, chỉ đơn giản là trả lời hay di chuyển nó vào nơi lưu trữ.

Sao chép trực tuyến các bài báo, chỉ dẫn, bài giảng, sách điện tử, tài liệu học tập, hướng dẫn , hợp đồng, hoặc tài liệu văn bản nào đến điện thoại của bạn và đọc chúng bất cứ khi nào.

Khi bạn nhận được một SMS, Nó nằm trên máy tính của bạn theo cách tương tự như một email, đơn giản là trả lời hay di chuyển tin nhắn SMS đến các nơi lưu trữ."MOBILedit! " giống như một phần mềm quản trị từ xa cho điện thoại di động.
Upload tất cả các thông tin cần thiết vào điện thoại và tổ chức địa chỉ liên hệ nhanh chóng bằng cách sử dụng MOBILedit! Cũng theo với cách nhập văn bản trên bàn phím nhỏ, sử dụng máy tính và tăng tốc độ sản xuất . Dễ dàng giao tiếp với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Trở thành một NETWORKER điện thoại , gửi tin nhắn một cách nhanh chóng. Không bao giờ sợ mất nội dung trong điện thoại vì bạn đã sao lưu một cách an toàn tất cả các nội dung của nó. Khi mua một chiếc điện thoại mới, chuyển giao tất cả các thông tin vào điện thoại mới của bạn.

Đây là một số tính năng chính củaMOBILedit"!:
· Giao tiếp qua cổng hồng ngoại, Bluetooth hoặc cáp
· Sử dụng kết nối nhiều điện thoại di động tại cùng một thời gian và quản lý đồng thời mọi dữ liệu
· Thông tin trạng thái (bao gồm cả cường độ tín hiệu, tình trạng pin, khai thác mạng hiện nay, kiểu kết nối, phần cứng và sửa đổi phần mềm, IMEI, vv)
Khả năng đọc dữ liệu được lựa chọn từ điện thoại theo yêu cầu (điều này đề cập đến một thực tế là bạn không cần phải đọc tất cả mọi thứ, bạn có thể chọn các thông tin mong muốn được hiển thị)
· Hệ thống tập tin cho phép làm việc với các tập tin đa phương tiện được lưu trữ trong một điện thoại như nhạc chuông, hình ảnh, MP3, chủ đề, và các ứng dụng java
· Một trình biên tập mạnh mẽ cho danh bạ lưu trong điện thoại hoặc thẻ: đa dạng lùi lại, nhấn mạnh tất cả các thay đổi chưa được lưu trong danh bạ , đồng bộ hóa danh bạ cho điện thoại Sony Ericsson (nếu bạn thay đổi nội dung trong điện thoại, chỉ cần sự khác biệt được đọc vào điện thoại thay vì toàn bộ danh bạ, rất nhanh), hỗ trợ cho các hạng mục có cấu trúc (thêm dữ liệu cho một liên hệ, chẳng hạn như fax, nhiều ĐT hơn, email, địa chỉ, vv), tìm kiếm toàn văn trên tất cả các địa chỉ liên hệ
· Tiện dụng và quốc tế hoá
· Dễ dàng phân loại và lọc địa chỉ liên lạc của bạn
· Hoán đổi tên đầu tiên của tên cuối cùng với một cú click
· Trao đổi liên lạc với chức năng kéo và thả
. Kéo và thả liên lạc giữa MOBILedit! và các chương trình như Word, Excel, vv
. Nhập khẩu và xuất khẩu địa chỉ liên hệ
· Kiểm soát quay số trực tuyến từ điện thoại kết nối
· Xử lý các cuộc gọi đến thông qua MOBILedit!
· Quản lý SMS : gửi tin nhắn SMS, Tự động lưu chúng vào các Mục đã gửi trên máy tính: gửi Tin nhắn SMS dài , Xử lý tin nhắn SMS thông qua MOBILedit!, chuyển đổi tự động của các nhân vật SMS vào GSM bộ ký tự phù hợp, sắp xếp, đọc, và lưu trữ Tin nhắn SMS trên ổ cứng của bạn
· Wizard giúp người mới bắt đầu với cài đặt tổng MOBILedit!
· Kho lưu trữ và AutoBack-up sẽ bảo vệ dữ liệu của bạn trong trường hợp bạn bị mất điện thoại
· Sao lưu nhiều có thể được tạo ra thiết bị duy nhất và bất kỳ người trong số đó có thể được khôi phục khi cần thiết
. Mở giao diện - API và mã nguồn có sẵn cho tất cả các nhà phát triển có thể hỗ trợ các điện thoại khác nhau và thêm ứng dụng vào MOBILedit!
· Hổ trợ đầy đủ MS Outlook
· Hổ trợ đầy đủ MS Outlook Express
· Chuyển các địa chỉ liên hệ giữa MS Outlook và Outlook Express, bạn có thể dễ dàng di chuyển
. Tất cả người dùng có thể tải trình điều khiển mới, các ứng dụng và các phiên bản từ Internet
· Đồng bộ thời gian trong điện thoại với máy PC: chế độ tự động hoặc bằng tay
. Đa ngôn ngữ được hỗ trợ thông qua các gói ngôn ngữ cài đặt
· Hệ thống cập nhật trực tuyến
. Tùy chỉnh các phím tắt trong khung cửa sổ để điều hướng nhanh chóng trong MOBILedit!
· Tùy biến thiết kế, sáng tạo làn da có sẵn miễn phí
· Luyện âm thanh có thể xác định cho các sự kiện khác nhau
· Bạn có thể gán tên cho điện thoại, thẻ SIM hoặc người đọc
· Trò chơi cờ vua thông qua SMS
. Xuất khẩu sang trình duyệt từ Excel / XLS,,, XML / XSL
. Đọc tin nhắn đã bị xóa từ thẻ SIM
. In báo cáo sẵn sàng cho phòng xử án
. Báo cáo tạo ra trong bất kỳ ngôn ngữ
. Hãy sao lưu bây giờ và báo cáo khi cần thiết
. Hướng dẫn chế độ điều tra
. An toàn và chống trộm bằng cách sử dụng MD5
· Bạn có thể nhấp chuột để đăng ký điện thoại nặc danh của bạn trong cơ sở dữ liệu myphonesafe.com, giúp bảo vệ điện thoại của bạn không bị mất cắp hoặc bán.
. và còn nhiều hơn nữa....




Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment