Max Uninstaller 3 - Gỡ Bỏ Ứng Dụng Sạch Sẽ


Có lẽ đã quá quen thuộc với người dùng máy tính, công việc gỡ bỏ cài đặt phần mềm diễn ra thường xuyên nên việc lựa chọn một công cụ phù hợp giúp bạn trong mảng này là điều tất yếu. Tinhoc24h cũng đã có rất nhiều bài viết giới thiệu đến các bạn những công cụ gỡ bỏ tận gốc ứng dụng khá hay và sẽ không nhắc thêm nhiều về những điều liên quan đến gỡ bỏ cài đặt ứng dụng mà đi thẳng vào giới thiệu phần mềm này ngay sau đây.

Phần mềm Max Uninstaller 3 là công cụ đắc lực hỗ trợ người dùng gỡ bỏ tận gốc ứng dụng trên Windows một cách dễ dàng và nhanh chóng mà không để lại bất kỳ vết tích nào. Max Uninstaller là công cụ hàng đầu về vấn đề phát hiện và gỡ bỏ ứng dụng giúp bạn hoàn thành tốt công việc của mình trong khi trình Add/Remove Programs mặc định của Windows không thể làm được. Ngoài ra, người dùng có thể yên tâm rằng các phần mềm được yêu cầu gỡ bỏ sẽ luôn bảo đảm hiệu quả với sự hỗ trợ tốt nhất từ phía công cụ này.
Max Uninstaller 3 có gì tốt để lựa chọn?

Thật sự Max Uninstaller rất đáng để bạn trải nghiệm bởi nó được thiết kế để mang tới cho người dùng sự tiện lợi tối ưu nhất với 4 chức năng, 3 bước đơn giản, 2 tùy chọn và 1 giao diện sẽ được mình giới thiệu kỹ hơn dưới đây.
Công cụ hỗ trợ 4 chức năng

- Phát hiện các phần mềm ẩn: Max Uninstaller có thể tìm thấy tất cả các chương trình được cài đặt trên máy tính kể cả khi chúng bị lỗi, không tương thích hoặc không hiển thị trên Add/Remove Programs của Windows. Với chức năng này, bạn hoàn toàn có thể làm chủ được những thành phần đã cài đặt trên máy tính của mình tốt nhất và đảm bảo chúng có thể gỡ bỏ khi cần thiết.
- Loại bỏ hoàn toàn các phần mềm: Công cụ này có thể gỡ bỏ bất kỳ một phần mềm nào mà bạn yêu cầu một cách hoàn hảo bao gồm các tập tin, thư mục, registry liên quan đến phần mềm đích chỉ trong một lần thực hiện.
- Gỡ bỏ các toolbar trình duyệt cứng đầu: Nếu như bạn đang phải nhận lấy sự khó chịu, bực bội và phiền phức từ các toolbar trình duyệt thì phần mềm Max Uninstaller sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Nó cung cấp giải pháp hiệu quả nhất để bạn có thể loại bỏ được bất kỳ một toolbar nào thậm chí nó không thể tìm thấy trong Add/Remove Program của windows hoặc phải gỡ bỏ khó khăn.
- Quá trình gỡ bỏ thuận lợi: Nhiều phần mềm gỡ bỏ cài đặt phải thực hiện nhiều thao tác, nhưng với Max Uninstaller chỉ với vài click bạn đã có thể hoàn thành quá trình gỡ bỏ tận gốc ứng dụng một cách hiệu quả.


3 bước gỡ bỏ ứng dụng đơn giản

- Bước 1: Từ giao diện chính của công cụ Max Uninstaller, người dùng có thể tìm thấy tất cả mọi thứ được cài đặt trên máy tính của mình với danh sách các chương trình được hiển thị bao gồm cả các chương tình không tương thích hoặc bị lỗi. Bạn chỉ cần lựa chọn phần mềm mà mình muốn gỡ bỏ sau đó sang bước 2 để thực hiện.
- Bước 2: Sau khi lựa chọn phần mềm cần gỡ bỏ bạn chỉ cần nhấp chọn nút Run Analysis, công cụ Max Uninstaller sẽ tiến hành phân tính các thành phần liên quan bao gồm thư mục, tập tin và các registry của chương trinhfm.. và quá trình sẽ hoàn tất chỉ sau vài giây.
- Bước 3: Thực hiện quá trình gỡ bỏ cài đặt bằng cách nhấp chọn nút ‘Complete Uninstall’ và sau đó nó sẽ loại bỏ hoàn toàn những gì đã tìm thấy trong bước 2 một cách tự động và bạn có thể yên tâm rằng nó đã được gỡ bỏ ra khỏi máy tính của bạn.

Cung cấp 2 tùy chọn cho người dùng

Công cụ Max Uninstaller cung cấp cho người dùng 2 lựa chọn để thực hiên quá trình gỡ bỏ cài đặt của mình là Standard Uninstall và Custom Uninstall.
- Chế độ Standard Uninstall: nó làm việc trên hầu hết các ứng dụng Windows được cài đặt trên máy tính. Ban đầu nó sẽ sử dụng trình Uninstaller mặc định của chương trình để gỡ bỏ và sau đó tìm kiếm các thành phần thuộc về hệ thống bao gồm không gian đĩa và registry để tiến hành loại bỏ tất cả những gì liên quan đến phần mềm mà bạn muốn gỡ.
- Chế độ Custom Uninstall: Đây là chế độ cung cấp cho người dùng giải pháp tối ưu nhất để gỡ bỏ các chương trình/ứng dụng không hiển thị trên Program list. Bạn chỉ cần mở Custom Uninstall Wizard sau đó điền vào thư mục chứa của phần mềm đã được cài đặt trên máy tính và nhấn nút Scan sau đó nó sẽ thực hiện tự động để quét và xóa bỏ các thông tin mà bạn mong muốn.
1 giao diện người dùng

Thay vì phải nhấn lung tung trên các tab của phần mềm thì Max Uninstaller cung cấp chỉ 1 giao diện người dùng duy nhất do đó bạn sẽ dễ dàng làm quen và bắt đầu hiệu quả với công cụ này. Nhìn chng thì giao diện người dùng của công cụ này được thiết kế khá đơn giản, đẹp và minh bạch để bạn có thể quan sát và sử dụng.
Download công cụ Max Uninstaller 3 miễn phí

Phần mềm Max Uninstaller có thể làm việc hiệu quả trên các hệ điều hành Windows bao gồm Windows 2000/2003/XP/Vista/7/8. Là một công cụ khá nhẹ nên không đòi hỏi cấu hình cài đặt cao như các công cụ khác, với một máy tính hiện này thì chỉ cần đảm bảo ổ cứng còn trống 50MB để cài đặt là OK rồi các bạn ạ. Nó được cập nhật liên tục để hỗ trợ tốt công việc mà công cụ đảm nhận cũng như tương thích với các phần mềm diệt virus phổ biến hiện này.
Các bạn có thể tải về bộ cài đặt từ các liên kết bên dưới và thực hiện cài đặt với thuốc được bao gồm sẵn bên trong.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment