DVDVideoSoft Free Studio 6.3.5.623 - Phần mềm chuyển đổi video All in One

 DVDVideoSoft Free Studio 2014

Bạn là người yêu thích giải trí với các tập tin đa phương tiện và trên chiếc máy tính của bạn phải cài đặt đồng thời nhiều phần mềm để hỗ trợ nhiều chức năng khác nhau. Phần mềm đổi đuôi video, download video từ youtube, chuyển đổi mp3 và audio, ghi đĩa,…. rất nhiều khiến cho bạn khó quản lý và không biết phải lựa chọn công cụ nào cho phù hợp với chiếc máy tính và nhu cầu của mình. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến các bạn phần mềm DVDVideoSoft Free Studio 2014 cực kỳ hữu ích, mạnh mẽ sẽ khiến bạn bất ngờ về tính năng mà nó bao gồm.


DVDVideoSoft Free Studio 2014 là gói phần mềm được xây dựng tất-cả-trong-một bao gồm tất cả các tính năng được chia thành 8 Section khác nhau để bạn tương tác với bất kỳ ứng dụng nào mình cần thiết: Youtube, MP3 và Audio, CD, DVD và VD, DVD và Video, Hình ảnh, điện thoại, thiết bị Apple và 3D. Khá ấn tượng bởi nó bao gồm đến 49 ứng dụng cung cấp cho người dùng đa chức năng để thực hiện các nhu cầu chuyển đổi video, âm thanh, download youtube, tạo phim 3D, ghi đĩa và chỉnh sửa hình ảnh. Có thể nói đây là một phần mềm khá đồ sộ khi nó bao gồm rất nhiều chương trình con để bạn sử dụng và chỉ cần cài đặt nó bạn đã có tất cả các công cụ cần thiết trong tay để tương tác với các tập tin đa phương tiện của mình.

DVDVideoSoft Free Studio 2014 sở hữu giao diện đẹp, mượt và trơn tru

Một số điểm đáng chú ý trong phần mềm này
- Dễ dàng chuyển đổi video và audio qua lại giữa các định dạng khác nhau và hỗ trợ tốt cho các thiết bị cầm tay bao gồm iPod, PSP, iPhone, BlackBerry,…
- Cho phép ghi đĩa và rip đĩa DVD và các đĩa Audio CD.
- Upload và Download các video và music từ Youtube xuống máy tính và hỗ trợ cho iPod, PSP, iPhone hoặc BlackBerry.
- Cung cấp các công cụ chỉnh sửa âm thanh và video cơ bản để người dùng hiệu chỉnh các tập tin của mình.
- Quay lại video và tạo các ảnh chụp màn hình khá dễ dàng
- Cho phép tạo các video và hình ảnh 3D.
- Hỗ trợ chức năng Record để ghi lại các video khi chát skype.
- Hỗ trợ nhiều Profile cho các thiết bị đầu cuối khi chuyển đổi video, âm thanh.
- Với Section Youtube bạn sẽ nhận được nhiều hơn về tính năng bao gồm tải video, chuyển đổi video sang MP3, upload lên các trang mạng xã hội trực tuyến,….




Màn hình chụp chức năng CD/DVD của DVDVideoSoft Free Studio 2014

Điểm nổi bật chính là khả năng làm việc cực tốt của nó để cung cấp cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Bên cạnh đó giao diện cũng không kém phần hấp dẫn, đẹp và rất dễ sử dụng kể cả các màn hình chuyển đổi video. Cho phép người dùng lựa chọn chức năng mình cần sử dụng trong 1 cú nhấp chuột và thiết lập các thông số đầu ra sau đó “Click” để chuyển đổi hay thực hiện công việc mà mình cần thiết.


DVDVideoSoft Free Studio 2014 là một công cụ bao gồm đến 49 chức năng nhưng hoàn toàn miễn phí cho người dùng mà không chứa quảng cáo và hỗ trợ tốt trên nền hệ điều hành Windows. Đây là một phần mềm chất lượng tốt cho những ai phải thực hiện các công việc liên quan đến đa phương tiện.

Phần mềm DVDVideoSoft Free Studio 2014 có thể hoạt động tốt trên hệ điều hành Windows XP/Vista/7/8/8.1, về cấu hình cài đặt thì không được nêu rõ nhưng đối với các máy tính hiện hành thì nó hoàn toàn có thể thích hợp để cài đặt.
Lưu ý: trong khi cài đặt chương trình sẽ bao gồm thêm Toolbar nên bạn có thể bỏ tick để không cài đặt toolbar này nhé. Giao diện có hỗ trợ tiếng việt trong lúc cài đặt nên bạn hãy chọn ngôn ngữ Vietnam để dễ sử dụng hơn.




Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment