Game The Walking Dead Episode 2: Starved for Help



Tiếp nối thành công của phần 1 với hơn 1 triệu bản được bán ra chỉ sau 2 tuần ra mắt, The Walking Dead - Episode 2: Starved for Help đã chính thức đến tay người hâm mộ vào ngày 27/6 vừa qua.Phần 1 kết thúc để lại trong chúng ta nhiều câu hỏi chưa có lời giải đáp. Lee và nhóm của anh sẽ ra sao giữa rừng zombie đầy nguy hiểm kia? Liệu những mâu thuẫn giữa họ có được giải quyết? Rõ ràng, kết cấu chặt chẽ của The Walking Dead khiến người chơi có cảm giác mình thực sự đang đồng hành cùng những diễn biến xảy ra trong game. Đây quả thật là thành công của nhà phát triển khi tạo được tâm lý háo hức mong chờ nơi game thủ.The Walking Dead - Episode 2: Starved for Help có diễn biến tiếp theo sau phần 1 và góp phần giải quyết nhiều thắc mắc còn đang tồn đọng. Lúc này, Lee và nhóm của anh đang cố thủ trong 1 khách sạn mini giữa sự bủa vây của binh đoàn xác sống. Nguồn thức ăn ngày càng cạn kiệt và mâu thuẫn bắt đầu xảy ra khi mọi người cứ đùn đẩy trách nhiệm cho nhau. Có thể thấy, The Walking Dead - Episode 2: Starved for Help như 1 cuốn phim xoáy sâu vào những đấu tranh nội tâm của nhân vật chính. Ở đó, bạn phải lựa chọn giựa sự sống và đạo đức, giữa tình bạn hay cái chết, giữa hy sinh và chấp nhận hy sinh,….Cũng vì vậy mà cho dù không có những màn đấu súng đậm chất hành động, The Walking Dead - Episode 2: Starved for Help vẫn rất hấp dẫn. Lối chơi của tựa game này thật sự khác biệt và tạo được ấn tượng sâu đậm nơi người chơi. Nhưng trên hết, cốt truyện quá xuất sắc cộng với những diễn biến bất ngờ mà game thủ gặp phải trong quá trình chơi mới chính là điểm nhấn quan trọng nhất ở The Walking Dead - Episode 2: Starved for Help.Được Gamespot đánh giá khá cao với mức điểm 8.5/10, The Walking Dead - Episode 2: Starved for Help tiếp tục thể hiện một bộ mặt ấn tượng của series game đến từ Telltale Games.










TRAILER




Cấu hình yêu cầu:
* OS: Windows XP, Vista or Windows 7
* CPU: 2.0 GHz Pentium 4 or equivalent
* RAM: 3 GB
* HDD: 2 GB free disk space
* Graphics: 512 MB Graphics Memory
* Sound Card: DirectX 9 Compatible
* DirectX: Version 9

Do game nặng mình mún úp nhanh nên chia file hơi nhỏ, các bạn download nhanh kẻo link die, part nào die xin pm lại để mình up lại. hiện tại những trang mình up tốc độ khá nhanh, nhưng lưu trữ không lâu, trong 30 ngày không tải thì sẽ bị xoá. Mediafire là web lưu trữ tốt nhưng hay bị xoá nên mình không up game nữa. 



CẬP NHẬT NGÀY 10/10/2013




Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment